Ca sĩ Trang Pháp, ca sĩ Sambi, ca sĩ Hoàng Duyên, ca sĩ Jsol, stylist quốc dân Trần Đạt và rất nhiều nghệ sĩ toàn cầu đã lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ NANA Hàn Quốc

    NANA tự hào là nơi được các nghệ sĩ toàn cầu trao trọn niềm tin tân trang nhan sắc, chăm sóc quản lí da trước các sự kiện quan trọng,...

bài viết trước mình đã điểm qua 1 vài cái tên nổi bật nhất từ Thái Lan, Mông Cổ, Trung Quốc,... những nghệ sĩ/ KOLs đã tin tưởng tới NANA làm đẹp. Ở bài viết này chúng ta cùng lắng nghe chia sẻ của các nghệ sĩ/ KOLs Việt Nam nhé.

Đâu là lí do các nghệ sĩ Việt sẵn sàng sắp xếp lịch trình dày đặc bay qua Gangnam Hàn Quốc để sử dụng dịch vụ tại NANA?

💙

    Đầu tiên là ca sĩ/ nhạc sĩ kiêm diễn viên Trang Pháp. Ca sĩ Trang Pháp đã tới Bệnh viện thẩm mỹ NANA tại Hàn Quốc 2 lần trong năm 2023: 1 lần vào mùa xuân, 1 lần vào cuối mùa hạ - thời điểm da cần được chăm sóc kĩ càng - để chăm sóc quản lí đẹp da và trẻ hóa tại NANA.


Nhân duyên của ca sĩ Trang Pháp với NANA bắt đầu từ 1 người quen của nữ ca sĩ, người bạn này đã từng thẩm mỹ tại NANA và rất tin tưởng giới thiệu. Sau khi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp không xâm lấn vì rất ưng ý nên ca sĩ có nhắn nhủ thêm:

"Bạn nào có mong muốn trẻ ra 10 tuổi, hay đang chuẩn bị đi Hàn Quốc thì đây chính là một địa chỉ uy tín mà Trang đã trải nghiệm và cực kỳ hài lòng nhé!"

💙

    Gần đây ca sĩ Huyền Sambi với bản hit triệu view "Như cái lò" cũng đã sắp xếp lịch trình bay qua Hàn Quốc 7 ngày để tái phẫu thuật mũi. Với mong muốn sửa lại phần đầu mũi, thay đổi dáng mũi từ Lline qua Sline để khuôn mặt nữ tính hơn hài hòa hơn, viện trưởng Kim Il Hwan - trưởng khoa thẩm mỹ mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ NANA đã trực tiếp tư vấn và tái phẫu thuật cho nữ ca sĩ Huyền Sambi.

Ca sĩ Huyền Sambi chụp ảnh với Trưởng khoa thẩm mỹ Mũi Kim Il Hwan tại Bệnh viện thẩm mỹ NANA Hàn Quốc

Ca sĩ Huyền Sambi có chia sẻ với NANA rằng ngay sau khi được bạn thân giới thiệu, nữ ca sĩ đã tìm hiểu rất nhiều về Bệnh viện thẩm mỹ NANA trên các phương tiện truyền thông vì đã thấy kết quả thẩm mỹ của bạn mình và kết quả thẩm mỹ của các người mẫu thực tế khác tại NANA nên nữ ca sĩ rất tin tưởng và đã lựa chọn NANA.
Thông thường nâng mũi xong phải khoảng 3~6 tháng sau mũi mới gom dáng hoàn thiện, để chuẩn bị cho những dự án cuối năm ca sĩ Huyền Sambi đã sắp xếp hằn 1 tuần để qua Hàn Quốc vừa đi làm đẹp, vừa đi du lịch tiện nạp năng lượng cho lịch trình bận rộn sắp tới.

Trong buổi đến khám với bác sĩ sau 1 tuần phẫu thuật, nữ ca sĩ hết sức ngạc nhiên và chia sẻ:
"Trộm vía ghê. Không biết do tay nghề bác sĩ, kĩ thuật nâng mũi bên Hàn hay vì tâm trạng chị thoải mái mà làm xong chẳng sưng gì. Cơ địa chị độc lắm, lần trước nâng mũi ở Việt Nam xong là thấy mặt sưng húp luôn rồi. Lần này làm khỏe re đi chơi tung tăng suốt."

💙
    Trước đó Bệnh viện thẩm mỹ NANA cũng rất hân hạnh được stylist của các nàng hậu aka stylist quốc dân Trần Đạt lựa chọn là nơi để thẩm mỹ, tân trang nhan sắc trước khi đón sinh nhật đặc biệt tuổi 30. Thật vinh hạnh vì được đồng hành cùng anh Đạt trên chặng hành trình mới này. 😻
Cận cảnh sự thay đổi của stylist Trần Đạt
Cả nhà có thể đọc lại bài viết cũ về hành trình của anh Đạt ở đây nhé~

💙
    Ngoài ra nam ca sĩ Jsol Thái Sơn với ngoại hình chuẩn hotboy Hàn Quốc, từng nổi đình nổi đám với bản cover "nhặt rau" em gái mưa cũng đã tới NANA để chăm sóc da.
Nam ca sĩ hóm hỉnh chia sẻ:
"Muốn thay đổi hình ảnh chút xíu nên tới NANA tư vấn thẩm mỹ mà bác sĩ phán cho câu xanh rờn mặt mũi thế này còn đòi sửa gì nữa 😂"
nghe vậy nên đành ngậm ngùi chăm sóc quản lí da với liệu trình được bác sĩ và tư vấn viên thiết kế riêng cho. Quá là hài lòng với liệu trình, hotboy đã tặng NANA 1 video review hết sức có tâm trên kênh Tiktok hơn 5 triệu view của mình.
Cả nhà nhấn vào link này là xem được video nhé~

💙
    Và nhân tố mà NANA không thể không khoe đó là ca sĩ Hoàng Duyên, chủ nhân của 1 loạt các bản hit như Sài Gòn hôm nay mưa, Cho em một lần yêu, Rồi mình sẽ gặp nhau, Bình Yên nhé, Cho bạn cho tôi, Vọng nguyệt,...
Nữ ca sĩ cũng đã tin tưởng chọn NANA, trải nghiệm gói chăm sóc da trẻ hóa với chăm sóc bằng laser, căng da chỉ collagen, tiêm rejuran,... Đây là phương pháp trẻ hóa nhẹ nhàng được các bạn gái Hàn Quốc rất mê.
Ca sĩ Hoàng Duyên nhận tư vấn với bác sĩ
Ca sĩ Hoàng Duyên chụp ảnh check-in tại tầng cho khách VIP ở NANA

𝐂𝐮̀𝐧𝐠 𝐍𝐀𝐍𝐀 𝐯𝐢𝐞̂́𝐭 𝐜𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐦𝐨̛́𝐢 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐜𝐚̂𝐮 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐜𝐮̉𝐚 𝐫𝐢𝐞̂𝐧𝐠 𝐛𝐚̣𝐧!
⭐️ Bệnh viện thẩm mỹ NGỰC TOP ĐẦU Hàn Quốc
⭐️ Hơn 30,000 lượt đánh giá trên Gangnam Unnie (App review TM số 1 HQ bởi người HQ với điểm trung bình 9.6/10)
⭐️ Có bác sĩ gây mê nội trú theo dõi trong suốt quá trình
⭐️ Nghệ sĩ toàn cầu trao trọn niềm tin: ca sĩ Huyền Sambi, ca sĩ Trang Pháp, stylist quốc dân Trần Đạt, ca sĩ Jsol Thái Sơn, ca sĩ Hoàng Duyên, Miss grand Thái Lan,...)
⭐️ Tòa nhà 13 tầng tại đường lớn trung tâm đại lộ Gangnam, Seoul, Hàn Quốc

-------------------------------------------

BỆNH VIỆN THẨM MỸ NANA HÀN QUỐC

là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc. 

💙💙💙

DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP

▪️ Làm 1 lần - đẹp cả đời

▪️ Quy trình làm đẹp an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế

▪️ 100% bác sĩ chuyên khoa người Hàn Quốc trực tiếp thực hiện

▪️ Công nghệ tiên tiến, kỹ thuật chuyên biệt, không tai nạn y tế

▪️ Vị trí trung tâm quận Gangnam (Seoul)


Bạn cũng có thể tìm thấy NANA tại:

📩 Hotline : +82-10-2143-0601

📩 Instagram: Nanahospitalvn

📩 Facebook: Bệnh viện thẩm mỹ NANA Hàn Quốc

📩 Youtube :  Nhấn vào ĐÂY

📩 Địa chỉ: 서울 강남구 강남대로 492 HM빌딩

HM Building 165-8 Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul, Korea 

Ga Sin-nonhyun cửa 3 / Ga Nonhyun cửa 3 (tàu line 7 hoặc line 9)


#caymo #caymotuthan  #cấymỡmặt #지방이식 #cayhuyettuong #PRP #caytebaogoc #căngdamặt #nângmũi #phauthuatmui #nangmui #nangmuicautruc #nângmũisụntai #nângmũisụntựthân #nangmuisline #nangmuisunsuon #Sline #Lline #nangmuiphongthuy #코성형 #nhấnmí #nhanmitrondoi #mắthaimí #nhanmikhongseo #nhanmikoseo #cắtmí  #mởkhóe #mởgócmắt #mắtcáo #foxyeyes #nângcungchânmày #tánmỡbọngmắt #bócmỡbọngmắt #quầngthâm #quầngthâmmắt #nângngực #treosatre #tuimotiva #tuisebbin #mentortron #mentornham #tuimentor #độnngực  #hutmobung #hutmobaptay #hutmotay #hutmodui #hutmochan #hutmobapchan #hutmoeo #taohinhthanhbung #hútmỡmặt #hạgòmá #gọthàm #trượtcằm #xươnghàmmặt #vline #mặtthongọn #mặtlệch #độncằm #filler #tiemfiller #tiembotox #tiemxoanhan #tiemmoi #tiemmui #tiemcam #tiemthaiduong #tiemranhcuoi #tiemthongon #tiembapchan #bongmatcuoi 

#nanaplasticsurgery #phẫuthuậtthẩmmỹ #phauthuatthammyhanquoc #thẩmmỹhànquốc #reviewthẩmmỹ  #thammynana #thammyuytin #benhvienthammynana #Kangnam #Gangnam #thammy #myphamhanquoc










Nhận xét

Bài đăng phổ biến