Người nổi tiếng nào đã tới NANA?

Bệnh viện thẩm mỹ NANA có đội ngũ quốc tế hùng hậu lắm nha mọi người. Ngoài tiếng Việt bọn mình hỗ trợ lên tới 8 ngôn ngữ, là:

Anh, Nhật, Trung, Thái, Lào, Campuchia, Indonesia, Mông Cổ.

Không chỉ các Youtuber, Tiktoker nổi tiếng người Hàn chọn qua NANA để tân trang nhan sắc, mà còn có rất nhiều những KOL, nhà sáng tạo nội dung từ khắp trên thế giới cũng bay qua Hàn để PTTM nữa đó nha.

KOL hay KOC, người sáng tạo nội dung nói chung, vì hoạt động trên mạng xã hội đều đặn nên ai cũng đặc biệt quan tâm đến hình ảnh của bản thân. Thế nên trước khi có bất cứ quyết định tân trang nào, mọi người cũng tìm hiểu rất kĩ càng. NANA vinh dự được mọi người tin tưởng. Với niềm vui đó thì không thể nào không khoe với mng được nè.

🇻🇳

    Team Việt Nam có stylist quốc dân Trần Đạt và diễn viên kiêm hot girl đa tài Bảo My chọn để đồng hành trên con đường làm đẹp.

Tháng 3 vừa rồi, stylist quốc dân Trần Đạt đã qua trụ sở của NANA để nâng mũi cấu trúc, cấy mỡ tự thân cùng căng da bằng chỉ collagen để có gương mặt thon gọn hơn. Anh Đạt cũng hút mỡ bụng 360, cả nhà cùng đón chờ diện mạo mới của anh Đạt cùng NANA nhé!


Chàng stylist của các nàng hậu
https://www.instagram.com/trandat1909/
Ngoài ra, diễn viên Bảo My cũng mới qua Hàn làm đẹp để chuẩn bị cho 1 show truyền hình rất nổi tiếng nữa đó cả nhà ơi.

Ngay sau khi phẫu thuật, chị My đã đi chơi & khám phá Hàn Quốc luôn rồi này. Nên mọi người hoàn toàn có thể kết hợp đi du lịch cùng với thẩm mỹ ở Hàn Quốc nha.
Ủng hộ chị Bảo My tại đây mọi người nhé!
🇯🇵
    Team Nhật Bản cũng có Youtuber Momoko (đang sinh sống tại HQ) lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ NANA để thẩm mỹ xương hàm mặt 3 điểm, tái PT mũi, cấy mỡ tự thân và mở góc mắt. Bài viết về quá trình PT của bạn Momoko mình để ở đây nha.

Youtube Channel: Momo Club - https://www.youtube.com/@momoclub

🇹🇭

    Đặc biệt team Thái Lan ở NANA rất mạnh nha cả nhà. Mặc dù ngành PTTM ở Thái cũng rất lớn mạnh, nhưng vẫn có nhiều người nổi tiếng chọn qua NANA làm đẹp. Nổi bật nhất có bạn mẫu Thái Lan hơn triệu followers.


Bạn mẫu qua NANA chăm sóc da như tiêm meso Rejurans, Volite, tiêm Chanel NCTF Boost 135HA.

Hay Satang Bank, 1 KOL hoạt động tích cực trên cả Youtube và Insta cũng chọn mặt gửi vàng tại NANA.

Youtube hơn nửa triệu lượt subcribes (641k)

Mũi cấu trúc sụn sườn tự thân, tái PT lần 1

Ai muốn tiếp nhận năng lượng tích cực, có thể follow bạn ý ở đây (Satangbank) nha. 
Hay cô nàng xinh đẹp này cũng đã qua NANA để thẩm mỹ mắt cáo và căng da mặt.


Insta dliareindeer với hơn 38 ngàn người theo dõi. NANA cũng đã viết blog về quá trình phẫu thuật của bạn ấy ở bài viết này nhé!
🇲🇳

    Bên cạnh đó, team Mông Cổ tại NANA cũng được những người có tầm ảnh hưởng tin tưởng lựa chọn. Nổi bật nhất có thể kể đến Na Moon, người mẫu tự do về mảng thời trang.



Bạn nào đam mê hình ảnh người phụ nữ độc lập, cá tính, sexy thì không thể không follow chị này nha. Link instagram mình để đây: https://www.instagram.com/nnalovendlessly/

Hay cặp đôi Youtuber người Mông Cổ làm nội dung về du lịch, đời sống cũng đã đến NANA để chăm sóc da.



https://www.youtube.com/@damisuna9849

Cảm ơn mọi người đã đọc đến tận đây. Và NANA cũng dành lời cảm ơn đến những người nổi tiếng đã tin tưởng và lựa chọn NANA.


BỆNH VIỆN THẨM MỸ NANA HÀN QUỐC

là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc. 

💙💙💙

DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP

▪️ Làm 1 lần - đẹp cả đời

▪️ Quy trình làm đẹp an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế

▪️ 100% bác sĩ chuyên khoa người Hàn Quốc trực tiếp thực hiện

▪️ Công nghệ tiên tiến, kỹ thuật chuyên biệt, không tai nạn y tế

▪️ Vị trí trung tâm quận Gangnam (Seoul)


Bạn cũng có thể tìm thấy NANA tại:

📩 Hotline : +82-10-2143-0601

📩 Instagram: Nanahospitalvn

📩 Facebook: Bệnh viện thẩm mỹ NANA Hàn Quốc

📩 Youtube :  Nhấn vào ĐÂY

📩 Địa chỉ: 서울 강남구 강남대로 492 HM빌딩

HM Building 165-8 Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul, Korea 

Ga Sin-nonhyun cửa 3 / Ga Nonhyun cửa 3 (tàu line 7 hoặc line 9)


#caymo #caymotuthan  #cấymỡmặt #지방이식 #cayhuyettuong #PRP #caytebaogoc #căngdamặt #nângmũi #phauthuatmui #nangmui #nangmuicautruc #nângmũisụntai #nângmũisụntựthân #nangmuisline #nangmuisunsuon #Sline #Lline #nangmuiphongthuy #코성형 #nhấnmí #nhanmitrondoi #mắthaimí #nhanmikhongseo #nhanmikoseo #cắtmí  #mởkhóe #mởgócmắt #mắtcáo #foxyeyes #nângcungchânmày #tánmỡbọngmắt #bócmỡbọngmắt #quầngthâm #quầngthâmmắt #nângngực #treosatre #tuimotiva #tuisebbin #mentortron #mentornham #tuimentor #độnngực  #hutmobung #hutmobaptay #hutmotay #hutmodui #hutmochan #hutmobapchan #hutmoeo #taohinhthanhbung #hútmỡmặt #hạgòmá #gọthàm #trượtcằm #xươnghàmmặt #vline #mặtthongọn #mặtlệch #độncằm #filler #tiemfiller #tiembotox #tiemxoanhan #tiemmoi #tiemmui #tiemcam #tiemthaiduong #tiemranhcuoi #tiemthongon #tiembapchan #bongmatcuoi 

#nanaplasticsurgery #phẫuthuậtthẩmmỹ #phauthuatthammyhanquoc #thẩmmỹhànquốc #reviewthẩmmỹ  #thammynana #thammyuytin #benhvienthammynana #Kangnam #Gangnam #thammy #myphamhanquoc



Nhận xét

Bài đăng phổ biến