Tướng mắt XẤU trong TƯỚNG SỐ của người Hàn (P2)

     Chào cả nhà, ở bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các tướng mắt tốt (tướng mắt quý hiển) trong quan điểm của người Việt và người Hàn. Ở bài viết hôm nay, NANA sẽ chia sẻ về 03 tướng mắt xấu (hung nhãn), so sánh sự khác nhau giữa quan điểm của người Việt chúng ta và người Hàn Quốc, đồng thời chia sẻ thêm về các phương pháp thẩm mỹ mắt để cải thiện tướng số nha.

     Quan điểm về tướng mắt đã có từ xa xưa và phù hợp với văn hóa cũng như xã hội thời bấy giờ, xã hội hiện đại đã có nhiều thay đổi nên các quan niệm về tướng mắt chắc chắn cũng đã thay đổi ít nhiều. Thêm nữa, khi xem tướng chúng ta sẽ xem cả năm ngũ quan là lông mày, mắt, mũi, miệng và tai, nên chỉ dựa vào tướng mắt để đưa ra kết luận thì chưa đầy đủ. Cả nhà tham khảo với tinh thần thoải mái nha.

TƯỚNG MẮT CÁ - NGƯ NHÃN

     Trong quan điểm của người Việt xưa, người sở hữu ngư nhãn có mắt khá đều đặn, phần đuôi mắt chẻ làm hai nhánh trông giống như đuôi cá. Hai mí mắt rõ, dài và phần đầu mí trông như giao với khóe mắt (gọi là đường mí mắt inline hoặc semi-outline). 

Tuy mắt to tròn, mí mắt rõ ràng nhưng lại không sáng, ánh mắt nhìn có vẻ bất định. Người sỡ hữu ngư nhãn vì thế thường không gặp may trong cuộc sống, có tài liệu còn viết rằng người có tướng mắt này dễ chết yểu.


     Quan điểm của người Hàn cũng tương tự, ngư nhãn là 1 trong những tướng mắt xấu nhất. Mặc dù nhìn rõ tròng đen nhưng tổng thể mắt trông mờ và u ám, mệt mỏi. Những người có tướng ngư nhãn thường có phần tròng trắng nhiều, thấy nhiều ở mắt tam bạch.
Người Hàn xưa khuyên rằng ai sở hữu ngư nhãn thì nên sống cẩn thận, để ý mọi điều trong cuộc sống để tránh điều xui rủi. Và dù có nỗ lực đến đâu cũng không thể giàu được.
     Để cải thiện tướng mắt này:
- Hiệu chỉnh cơ mí mắt trên để phần mắt nhìn sáng, khỏe hơn

TRƯ NHÃN (TƯỚNG MẮT LỢN/ MẮT HEO)

     Trong quan điểm của người Việt ta, trư nhãn là mắt có nhiều nếp nhăn to, rõ ở cả mí trên lẫn mí dưới. Phần đuôi mắt sâu và ngắn. Tròng đen, tròng trắng không rõ ràng.
Người có cặp mắt heo là kẻ tâm tính thô bạo, không biết cân nhắc lợi hại. Nếu các ngũ quan còn lại toàn hảo (lông mày, mũi, tai, miệng) thì cũng có thể có thời gian phú quý, nhưng bạo phát bạo tàn, dễ bị phạm tội mà tan hoang cơ nghiệp, nguy đến bản thân.
Thêm vào đó, mắt heo thuộc loại mắt lộ  – khoảng đầu và đuôi mắt rất sâu so với khoảng ở giữa mắt nên thích hợp với người hình Hỏa. Chỉ trong trường hợp này, mắt heo mới đắc cách và có thể bạo phát được, nhưng rồi kết cuộc sẽ chẳng lành.

     Miêu tả về trư nhãn của người Hàn và người Việt khá giống nhau, sự khác biệt giữa trư nhãn và ngư nhãn là trư nhãn có các nếp nhăn quanh mắt dày và đồng tử nhỏ hơn.
Người có tướng mắt này thường có nhu cầu sinh lí cao và cũng thường là người trăng hoa. Tài liệu xem tướng của người Hàn còn viết thêm: người sở hữu trư nhãn thường chỉ quan tâm đến khoái lạc, nên cần học cách quan tâm đến những người xung quanh.
     Để cải thiện tướng mắt này:

- Cắt mí mắt trên và/hoặc mí mắt dưới loại bỏ da thừa, xóa nếp nhăn

- Tán mỡ bọng mắt làm da vùng bọng mắt đều hơn

và cuối cùng là

XÀ NHÃN - TƯỚNG MẮT RẮN

     Đầu tiên, trong tướng số Việt Nam, xà nhãn là đôi mắt có tròng đen nhiều hơn tròng trắng, lòng trắng pha màu hồng. Mí trên có ít nhất hai nếp xếp, mí dưới có một và kéo dài quá đuôi mắt. Mắt rắn được xếp vào thế mắt tam bạch.

Mắt rắn biểu hiện cho tâm tính ác độc dù là đối với cha mẹ, vợ con, bạn bè thân tín, mắt càng sáng thì cá tính đó càng bộc lộ rõ rệt. Người có mắt rắn còn rất xảo quyệt, trí trá khôn lường.

     Còn trong quan niệm của tướng số Hàn Quốc, xà nhãn là đôi mắt có tròng đen nhỏ, tròng trắng lớn, ánh mắt sắc lẹm đầy sự nguy hiểm. Xà nhãn nhìn tổng thể khá giống dáng mắt phượng hoàng hay mắt rồng (cát tướng) ở dáng mắt dài, tuy nhiên xà nhãn cho ta cảm giác dữ tợn hơn và tròng trắng có nhiều đường mạch máu đỏ.

Những người có tướng mắt này thường là người có lòng tham cao và khá ích kỉ, chỉ cần là làm vì điều bản thân muốn thì sẽ bất chấp mọi điều.

     Để cải thiện tướng mắt này:

- Mở góc mắt dưới (mở góc mắt hạ lệ)

- Hiệu chỉnh cơ mí mắt trên hoặc nhấn mí với đường line mảnh

     Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về 7 dáng mắt tốt và xấu. Hẹn gặp lại cả nhà ở bài viết sau~


BỆNH VIỆN THẨM MỸ NANA HÀN QUỐC

là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc. 

💙💙💙

DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP

▪️ Làm 1 lần - đẹp cả đời

▪️ Quy trình làm đẹp an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế

▪️ 100% bác sĩ chuyên khoa người Hàn Quốc trực tiếp thực hiện

▪️ Công nghệ tiên tiến, kỹ thuật chuyên biệt, không tai nạn y tế

▪️ Vị trí trung tâm quận Gangnam (Seoul)


Bạn cũng có thể tìm thấy NANA tại:

📩 Hotline : +82-10-2143-0601

📩 Instagram: Nanahospitalvn

📩 Facebook: Bệnh viện thẩm mỹ NANA Hàn Quốc

📩 Youtube :  Nhấn vào ĐÂY

📩 Địa chỉ: 서울 강남구 강남대로 492 HM빌딩

HM Building 165-8 Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul, Korea 

Ga Sin-nonhyun cửa 3 / Ga Nonhyun cửa 3 (tàu line 7 hoặc line 9)


#caymo #caymotuthan  #cấymỡmặt #지방이식 #cayhuyettuong #PRP #caytebaogoc #căngdamặt #nângmũi #phauthuatmui #nangmui #nangmuicautruc #nângmũisụntai #nângmũisụntựthân #nangmuisline #nangmuisunsuon #Sline #Lline #nangmuiphongthuy #코성형 #nhấnmí #nhanmitrondoi #mắthaimí #nhanmikhongseo #nhanmikoseo #cắtmí  #mởkhóe #mởgócmắt #mắtcáo #foxyeyes #nângcungchânmày #tánmỡbọngmắt #bócmỡbọngmắt #quầngthâm #quầngthâmmắt #nângngực #treosatre #tuimotiva #tuisebbin #mentortron #mentornham #tuimentor #độnngực  #hutmobung #hutmobaptay #hutmotay #hutmodui #hutmochan #hutmobapchan #hutmoeo #taohinhthanhbung #hútmỡmặt #hạgòmá #gọthàm #trượtcằm #xươnghàmmặt #vline #mặtthongọn #mặtlệch #độncằm #filler #tiemfiller #tiembotox #tiemxoanhan #tiemmoi #tiemmui #tiemcam #tiemthaiduong #tiemranhcuoi #tiemthongon #tiembapchan #bongmatcuoi 

#nanaplasticsurgery #phẫuthuậtthẩmmỹ #phauthuatthammyhanquoc #thẩmmỹhànquốc #reviewthẩmmỹ  #thammynana #thammyuytin #benhvienthammynana #Kangnam #Gangnam #thammy #myphamhanquoc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến