Tướng mắt TỐT trong TƯỚNG SỐ của người Hàn (P1)

Khi đi xem tướng các thầy chắc sẽ không thể bỏ qua xem tướng mắt. Không chỉ ở Việt Nam mà Hàn Quốc cũng rất quan tâm đến dáng mắt. Người Hàn cũng quan niệm đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, đôi mắt có thể cho ta biết nhiều điều về tính cách của chủ nhân.

Ở bài viết hôm nay, chúng ta cùng nhau tìm hiểu về 04 tướng mắt quý hiển (tức dáng mắt đẹp) trong quan điểm của người Việt và người Hàn nhé!

DÁNG MẮT PHƯỢNG HOÀNG

Theo quan điểm người Việt, mắt phượng hoàng là dáng mắt dài, thanh tú, có phần đuôi mắt hơi xếch nhẹ. Đây gọi là tướng đại quý.

Người Việt ta cho rằng mắt phượng tượng trưng cho sự thông tuệ văn hóa. Người có cặp mắt phượng không thích hợp với các nghề thương mại, kỹ nghệ nhưng lại thích hợp với sự nghiên cứu về phương diện tư tưởng học thuật. Đây là đôi mắt rất có thần thái và có sức lôi cuốn mạnh mẽ. Họ có khả năng lĩnh hội tốt, ham học, cầu tiến, trí tuệ tốt. Vì vậy, chắc chắn họ sẽ làm nên được sự nghiệp lớn.

Trong quan điểm của người Hàn, dáng mắt phượng cũng là dáng mắt tốt nhất. Mắt dài, tuy không to nhưng nhìn sắc và rất sáng. Người có dáng mắt phượng có trí tuệ và thường có khả năng nhìn xa trông rộng.

Nam tài tử điện ảnh So Jisub là người có dáng mắt phượng hoàng điển hình nha.

Mắt phượng hoàng sẽ phù hợp với dáng mắt nam hơn vì phù hợp với đường mí mảnh hoặc mắt 1 mí. Chàng nào muốn tạo dáng mắt phượng có thể tham khảo mở khóe mắt trước và sau nha.

DÁNG MẮT RỒNG:

Trong tướng số người Việt mắt rồng là mắt không có mí, lòng đen, lòng trắng phân minh, đuôi mắt đẹp và dài. Mắt rồng tượng trưng cho cực phú, cực quý nếu toàn thể bộ vị, cốt cách đều hợp cách và đặc thế. Loại mắt này không thích hợp cho thương nhân, tài phiệt. Mắt rồng tối kỵ với các loại lông mày ngắn, thô và thưa thớt.


Quan điểm của người Hàn cũng tương tự. Nhìn tổng thể thì đây không phải đôi mắt long lanh, lộng lẫy nhưng lại rất có uy lực. Người sở hữu dáng mắt rồng thường là lãnh đạo trong ngành/nghề của mình. Mắt rồng có đặc điểm là tròng đen của mắt khá to thường đi chung với lông mày dài.


Kim Yeon Ah (Yuna Kim) là cô nàng có đôi mắt rồng tiêu biểu trong những người nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Bạn nào muốn tạo dáng mắt rồng có thể tham khảo mở khóe mắt trước và sau nha.


DÁNG MẮT RÙA - QUY NHÃN

Trong tướng số Việt Nam, quy nhãn là đôi mắt có hình dáng hơi tròn và nhỏ, trên mí mắt có ít vân gợn nhỏ. Người có tướng mắt rùa thường rất ẩn chứa sự thanh tú.

Người có đặc tính và hình thể của mắt rùa là người thiện lương, được hưởng phúc trời, nhưng tính tình quá ôn hòa, đôi khi nhút nhát, không thích hoạt động và thiếu tích cực. Người có loại mắt này không bao giờ giàu có nhưng không bao giờ thiếu thốn, thanh nhàn hơn người, thân thể khỏe mạnh, cuộc sống thường tĩnh lặng.

Còn trong quan điểm của người Hàn, quy nhãn là đôi mắt to, tròn và thường có nhiều nếp mí. Người sở hữu quy nhãn ít bị bệnh tật và thường sống trường thọ.
Trong những người nổi tiếng Won Bin là người sở hữu đôi mắt cát tướng này.


Dáng mắt này sẽ phù hợp với các chị em hơn vì đường mí thường to, rõ. Chị em muốn tạo dáng mắt phong thủy có thể chọn đường mí outline hoặc semi-outline khi cắt mí nhé.


DÁNG MẮT SƯ TỬ - SƯ NHÃN

Các cụ cho rằng sư nhãn là đôi mắt lớn, hơi lộ lòng đen. Mắt sư tử thường đi đôi với loại lông mày thô, đậm. Mí dưới ngắn không rõ, mí trên có nhiều nếp, thường ngắn hơn hoặc bằng chiều dài của mắt. Ánh mắt thường uy nghiêm, có chút cuồng ngạo.

Người có mắt sư tử tính cách hơi cuồng phóng nhưng không tham bạo, trọng nghĩa khí. Mạng vận tốt đẹp, phú quý khang thọ, tính cách phóng khoáng, đoan trang. Người có tướng mắt sư tử thường là người trung thành, hiếu thuận, sống liêm khiết, nhân từ. Cổ tướng học cho rằng, về mặt công danh, mắt sư tử được xếp vào loại cực phẩm danh thần.

Người Hàn cũng quan niệm rằng dáng mắt sư tử là đôi mắt to, nhìn có uy lực. Người có dáng mắt này thường có tính cách hào phóng, sảng khoái và rất giỏi đi kiềm chế mọi việc.

Ví dụ như mắt của Goo Soo (고수)


Vậy chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về 04 tướng mắt tốt ở cả quan điểm của người Việt và người Hàn.

Ở tập tiếp theo, cùng nhau tìm hiểu về 03 dáng mắt được quan niệm là hung nhãn là mắt cá, mắt hợi và mắt rắn nhé~


Bạn nào biết tiếng Hàn có thể xem đầy đủ video tại đây:

https://www.youtube.com/watch?v=5nHRz4yFbTE


---------------------------------------------------------------------

BỆNH VIỆN THẨM MỸ NANA HÀN QUỐC

là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc. 

💙💙💙

DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP

▪️ Làm 1 lần - đẹp cả đời

▪️ Quy trình làm đẹp an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế

▪️ 100% bác sĩ chuyên khoa người Hàn Quốc trực tiếp thực hiện

▪️ Công nghệ tiên tiến, kỹ thuật chuyên biệt, không tai nạn y tế

▪️ Vị trí trung tâm quận Gangnam (Seoul)


Bạn cũng có thể tìm thấy NANA tại:

📩 Hotline : +82-10-2143-0601

📩 Instagram: Nanahospitalvn

📩 Facebook: Bệnh viện thẩm mỹ NANA Hàn Quốc

📩 Youtube :  Nhấn vào ĐÂY

📩 Địa chỉ: 서울 강남구 강남대로 492 HM빌딩

HM Building 165-8 Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul, Korea 

Ga Sin-nonhyun cửa 3 / Ga Nonhyun cửa 3 (tàu line 7 hoặc line 9)


#caymo #caymotuthan  #cấymỡmặt #지방이식 #cayhuyettuong #PRP #caytebaogoc #căngdamặt #nângmũi #phauthuatmui #nangmui #nangmuicautruc #nângmũisụntai #nângmũisụntựthân #nangmuisline #nangmuisunsuon #Sline #Lline #nangmuiphongthuy #코성형 #nhấnmí #nhanmitrondoi #mắthaimí #nhanmikhongseo #nhanmikoseo #cắtmí  #mởkhóe #mởgócmắt #mắtcáo #foxyeyes #nângcungchânmày #tánmỡbọngmắt #bócmỡbọngmắt #quầngthâm #quầngthâmmắt #nângngực #treosatre #tuimotiva #tuisebbin #mentortron #mentornham #tuimentor #độnngực  #hutmobung #hutmobaptay #hutmotay #hutmodui #hutmochan #hutmobapchan #hutmoeo #taohinhthanhbung #hútmỡmặt #hạgòmá #gọthàm #trượtcằm #xươnghàmmặt #vline #mặtthongọn #mặtlệch #độncằm #filler #tiemfiller #tiembotox #tiemxoanhan #tiemmoi #tiemmui #tiemcam #tiemthaiduong #tiemranhcuoi #tiemthongon #tiembapchan #bongmatcuoi 

#nanaplasticsurgery #phẫuthuậtthẩmmỹ #phauthuatthammyhanquoc #thẩmmỹhànquốc #reviewthẩmmỹ  #thammynana #thammyuytin #benhvienthammynana #Kangnam #Gangnam #thammy #myphamhanquoc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến