KHÔNG DÙNG SỤN SILICONE VẪN CÓ THỂ TÁI PT MŨI - Hành trình làm đẹp của Youtuber người Mông Cổ

Xin chào cả nhà~

NANA đã quay trở lại với 1 bài review mới rồi đây.

    Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau nghe câu chuyện của 1 influencer người Mông Cổ sang Hàn Quốc để làm đẹp nhé cả nhà.

https://www.youtube.com/@BayarmaaBatjargl

Kênh youtube của Bayarmaa kể về cuộc sống thường ngày của bạn ấy ở Mông Cổ. Bayarmaa thử rất đa dạng các phong cách trang điểm, tuy xây dựng hình ảnh 'lạnh lùng gơ' nhưng khi gặp bên ngoài thì Bayarmaa rất đáng yêu nhé mọi người.

    Trước đó Bayarmaa đã tự ti về mũi nhưng vì chưa có điều kiện qua Hàn thẩm mỹ nên bạn ấy đã nâng mũi ở Mông Cổ 9 tháng trước đó (trước khi quyết định qua NANA) nhưng kết quả không được như ý.

Trong hình là mũi của Bayarmaa sau khi đã nâng ở Mông Cổ. Mọi người có thể thấy sống mũi của bạn ấy bị lệch nhẹ và phần xương mũi bên phải bị nhô hẳn ra.

Thậm chí phần gồ ở mũi cũng chưa được loại bỏ hết khi nâng lần 1.

    Mặc dù đã khéo léo make-up nhưng Bayarmaa rất tự ti vì nhìn tổng thể mũi của bạn ấy to thô và dài so với tỉ lệ khuôn mặt. Chia sẻ thêm với NANA, Bayarmaa muốn có gương mặt trẻ trung đáng yêu hơn, nên bác sĩ đã tư vấn cấy mỡ tự thân vào những "điểm bắt mắt" trên mặt.

    Bác sĩ phụ trách của Baryamaa là Dr. Kim Yoon Ho

Sau khi khám trực tiếp & tư vấn bác sĩ quyết định kế hoạch phẫu thuật như sau:

1. Về phần mũi:

- Sử dụng sụn tai và sụn vách ngăn trong mũi để dựng trụ và nâng đầu mũi

- Mài gồ sống mũi

- Thu gọn xương thêm 1 chút để tạo dáng mũi thanh mảnh hơn

Vì Bayarmaa thích dáng mũi nữ tính, mềm mại với độ cao tự nhiên nên bác sĩ sẽ không sử dụng sụn silicone để nâng phần sống mũi.

2. Cấy mỡ tự thân - trẻ hóa gương mặt:

    Với mong muốn có gương mặt tươi sáng hơn bác sĩ sẽ hút mỡ ở đùi và cấy mỡ vào 5 điểm chính là: trán, thái dương, má trước, rãnh cười và cằm. Đây cũng là 5 điểm bắt mắt nhất, được các bác sĩ tư vấn cấy mỡ nhiều nhất.
3. Căng da bằng chỉ collagen - cải thiện mặt lệch:

    Phần cằm của Bayarmaa hơi lệch, cụ thể là cằm bên phải hơi sệ hơn bên trái. Vì xương hàm của Bayarmaa đã thon gọn không cần phải gọt xương nên thay vào đó bác sĩ sẽ dùng chỉ collagen để căng phần da sệ lên.

    Bayarmaa chia sẻ bạn ấy rất hài lòng về buổi tư vấn với bác sĩ vì bác sĩ đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu, chỉ tư vấn những điểm thực sự cần thiết và chỉ ra cho bạn ấy thấy những điểm cần cải thiện mà thậm chí bạn chưa từng nghĩ đến.

💥💥💥

    7 ngày sau PT, Bayarmaa đến NANA để cắt chỉ, tháo nẹp mũi và tái khám với bác sĩ Kim Yoon Ho.

    Bayarmaa nói rằng bạn ý không hề cảm thấy đau đớn gì nhưng khó chịu nhất là 2 ngày đầu tiên. Vì nhét 2 miếng bông gòn sâu trong mũi nên hơi khó thở. Bayarmaa cũng không bị sưng quá nhiều. 
    Cùng xem kết quả tái phẫu thuật mũi không dùng sụn silicone, cấy mỡ và căng chỉ của bạn youtuber người Mông Cổ nha.
    Ở thời điểm 1 tuần, 10 ngày phần trán của Bayarmaa vẫn còn hơi căng, nhìn chưa tự nhiên lắm. Tuy nhiên sau 1 tháng khi kết quả cấy mỡ ổn định hơn, nhìn gương mặt của Bayarmaa nữ tính hơn hẳn đúng không cả nhà?

Bài viết hôm nay xin phép dừng lại tại đây, hẹn gặp lại cả nhà yêu trong bài viết mới~

BỆNH VIỆN THẨM MỸ NANA HÀN QUỐC

là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc. 

💙💙💙

DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP

▪️ Làm 1 lần - đẹp cả đời

▪️ Quy trình làm đẹp an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế

▪️ 100% bác sĩ chuyên khoa người Hàn Quốc trực tiếp thực hiện

▪️ Công nghệ tiên tiến, kỹ thuật chuyên biệt, không tai nạn y tế

▪️ Vị trí trung tâm quận Gangnam (Seoul)


Bạn cũng có thể tìm thấy NANA tại:

📩 Hotline : +82-10-2143-0601

📩 Instagram: Nanahospitalvn

📩 Facebook: Bệnh viện thẩm mỹ NANA Hàn Quốc

📩 Youtube :  Nhấn vào ĐÂY

📩 Địa chỉ: 서울 강남구 강남대로 492 HM빌딩

HM Building 165-8 Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul, Korea 

Ga Sin-nonhyun cửa 3 / Ga Nonhyun cửa 3 (tàu line 7 hoặc line 9)


#caymo #caymotuthan  #cấymỡmặt #지방이식 #cayhuyettuong #PRP #caytebaogoc #căngdamặt #nângmũi #phauthuatmui #nangmui #nangmuicautruc #nângmũisụntai #nângmũisụntựthân #nangmuisline #nangmuisunsuon #Sline #Lline #nangmuiphongthuy #코성형 #nhấnmí #nhanmitrondoi #mắthaimí #nhanmikhongseo #nhanmikoseo #cắtmí  #mởkhóe #mởgócmắt #mắtcáo #foxyeyes #nângcungchânmày #tánmỡbọngmắt #bócmỡbọngmắt #quầngthâm #quầngthâmmắt #nângngực #treosatre #tuimotiva #tuisebbin #mentortron #mentornham #tuimentor #độnngực  #hutmobung #hutmobaptay #hutmotay #hutmodui #hutmochan #hutmobapchan #hutmoeo #taohinhthanhbung #hútmỡmặt #hạgòmá #gọthàm #trượtcằm #xươnghàmmặt #vline #mặtthongọn #mặtlệch #độncằm #filler #tiemfiller #tiembotox #tiemxoanhan #tiemmoi #tiemmui #tiemcam #tiemthaiduong #tiemranhcuoi #tiemthongon #tiembapchan #bongmatcuoi 

#nanaplasticsurgery #phẫuthuậtthẩmmỹ #phauthuatthammyhanquoc #thẩmmỹhànquốc #reviewthẩmmỹ  #thammynana #thammyuytin #benhvienthammynana #Kangnam #Gangnam #thammy #myphamhanquoc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến