TẠI SAO NÂNG MŨI NÊN DÙNG SỤN SILICONE

Chào cả nhà, NANA đã quay trở lại với bài viết mới rồi đây.

Khi tư vấn có nhiều bạn nói với NANA thế này:

"Em muốn nâng mũi dùng sụn tự thân hoàn toàn, sống mũi em muốn dùng sụn sườn"

Hôm nay NANA sẽ giải thích với mọi người lí do không nên dùng sụn sườn để nâng phần sống mũi nhé.

Mỗi quốc gia đều có phương pháp thẩm mỹ khác nhau, thậm chí mỗi bác sĩ cũng đều có bí quyết riêng dựa trên kinh nghiệm nên mình không có ý đánh giá phương pháp nào là đúng hay sai. Tại bệnh viện thẩm mỹ NANA, các bác sĩ đều không khuyến khích sử dụng sụn sườn tự thân để nâng phần sống mũi.

Nói qua về pp nâng mũi cấu trúc tại NANA: để nâng sống mũi các bác sĩ dùng sụn silicone và để nâng phần đầu mũi bác sĩ sẽ kết hợp sử dụng sụn vách ngăn trong mũi và sụn tai; trong trường hợp cần thiết bác sĩ sẽ sử dụng đến sụn sườn hiến/ tự thân.

Vì sụn sườn cứng hơn so với sụn tai & sụn vách ngăn nên thường được dùng để dựng trụ mũi. Số lượng sụn có thể lấy được cũng có giới hạn nên để nâng sống mũi bằng sụn sườn tự thân sẽ không phù hợp, đặc biệt với mũi có sống thấp thì khả năng thiếu sụn rất cao. Và vì cứng hơn so với sụn silicone nên để thiết kế tạo dáng mũi cũng sẽ có giới hạn.

Bác sĩ sẽ sử dụng sụn silicone với độ cao thích hợp để nâng phần sống mũi, sống mũi thấp thì sụn silicone sẽ dày hơn. Tuy nhiên vì số lượng sụn vách ngăn trong mũi cũng có giới hạn nên trong trường hợp thiếu sụn vách ngăn, bác sĩ sẽ chuyển qua dùng sụn sườn để dựng trụ khi nâng phần đầu mũi.

Vậy sụn sườn hiến và sụn sườn tự thân có ưu nhược điểm nào?

📂 Ưu điểm của sụn sườn tự thân là khả năng thích ứng với cơ thể cao. Điểm trừ là thời gian PT sẽ kéo dài thêm hơn 2 tiếng và lấy sụn ở sườn nên sẽ đau hơn, cơ thể mất nhiều thời gian hơn để hồi phục và cũng sẽ để lại sẹo.

📂 Ưu điểm của sụn sườn tự thân cũng chính là nhược điểm của sụn sườn hiến. Tuy có rất rất ít trường hợp cơ thể phản ứng với sụn sườn hiến. Khi sử dụng sụn sườn hiến, thời gian phẫu thuật không bị kéo dài thêm và cũng không để lại sẹo.

Phần đông các bác sĩ đều lựa chọn sử dụng sụn silicone, lí do là vì:


Mong là bài viết giúp mọi người hiểu hơn về phương pháp nâng mũi và đưa ra được lựa chọn phù hợp.

Bài viết tham khảo video này: https://youtu.be/q9kxWtYYenM

Hẹn gặp lại cả nhà ở bài viết sau!

BỆNH VIỆN THẨM MỸ NANA HÀN QUỐC

là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc. 

💙💙💙

DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP

▪️ Làm 1 lần - đẹp cả đời

▪️ Quy trình làm đẹp an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế

▪️ 100% bác sĩ chuyên khoa người Hàn Quốc trực tiếp thực hiện

▪️ Công nghệ tiên tiến, kỹ thuật chuyên biệt, không tai nạn y tế

▪️ Vị trí trung tâm quận Gangnam (Seoul)


Bạn cũng có thể tìm thấy NANA tại:

📩 Hotline : +82-10-2143-0601

📩 Instagram: Nanahospitalvn

📩 Facebook: Bệnh viện thẩm mỹ NANA Hàn Quốc

📩 Youtube :  Nhấn vào ĐÂY

📩 Địa chỉ: 서울 강남구 강남대로 492 HM빌딩

HM Building 165-8 Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul, Korea 

Ga Sin-nonhyun cửa 3 / Ga Nonhyun cửa 3 (tàu line 7 hoặc line 9)


#caymo #caymotuthan  #cấymỡmặt #지방이식 #cayhuyettuong #PRP #caytebaogoc #căngdamặt #nângmũi #phauthuatmui #nangmui #nangmuicautruc #nângmũisụntai #nângmũisụntựthân #nangmuisline #nangmuisunsuon #Sline #Lline #nangmuiphongthuy #코성형 #nhấnmí #nhanmitrondoi #mắthaimí #nhanmikhongseo #nhanmikoseo #cắtmí  #mởkhóe #mởgócmắt #mắtcáo #foxyeyes #nângcungchânmày #tánmỡbọngmắt #bócmỡbọngmắt #quầngthâm #quầngthâmmắt #nângngực #treosatre #tuimotiva #tuisebbin #mentortron #mentornham #tuimentor #độnngực  #hutmobung #hutmobaptay #hutmotay #hutmodui #hutmochan #hutmobapchan #hutmoeo #taohinhthanhbung #hútmỡmặt #hạgòmá #gọthàm #trượtcằm #xươnghàmmặt #vline #mặtthongọn #mặtlệch #độncằm #filler #tiemfiller #tiembotox #tiemxoanhan #tiemmoi #tiemmui #tiemcam #tiemthaiduong #tiemranhcuoi #tiemthongon #tiembapchan #bongmatcuoi 

#nanaplasticsurgery #phẫuthuậtthẩmmỹ #phauthuatthammyhanquoc #thẩmmỹhànquốc #reviewthẩmmỹ  #thammynana #thammyuytin #benhvienthammynana #Kangnam #Gangnam #thammy #myphamhanquoc



Nhận xét

Bài đăng phổ biến