CÁCH CHỌN ÁO NGỰC SAU KHI PHẪU THUẬT

Chào cả nhà, NANA đã quay trở lại với bài viết mới rồi đây.

Nhiều chị em thắc mắc sau khi nâng ngực phải mặc áo ngực như thế nào cho chuẩn thì ở bài viết này mọi người sẽ có được câu trả lời nha. NANA sẽ chia ra làm 3 giai đoạn chính là trong 1 tháng đầu tiên, từ 2 đến 6 tháng và sau 6 tháng nhé~

     1 tháng đầu tiên rất đơn giản, các nàng chỉ cần mặc áo ngực định hình do viện cung cấp (보정속옷) 24/24h là được nha. Cùng với áo ngực định hình các bác sĩ có quấn thêm băng định hình phần ngực trên hay còn gọi là băng quấn trên (윗밴드) để túi ngực vào đúng vị trí khoang đã được tạo. Thời gian đeo băng quấn trên phù thuộc vào phương pháp đặt túi độn

- khi rạch ở nách thì dùng băng quấn trên trong 1 tháng

- khi rạch ở đường chân ngực thì dùng băng quấn trên trong 1 tuần

Tuy nhiên khi tái khám với bác sĩ, dựa theo tình trạng của từng khách hàng mà thời gian có thay đổi nhé các nàng.

     Tháng thứ 2 tới tháng thứ 6, các nàng chuyển qua mặc sport bra (áo ngực thể thao) mục đích chính để túi độn ở đúng khoang đã được thiết kế và hỗ trợ gom khe ngực. Tuy nhiên sport bra cũng có rất nhiều thiết kế khác nhau, vậy nên chọn sao cho phù hợp thì cả nhà đọc tiếp nha.

Đầu tiên, trong trường hợp các nàng cần gom khe thì nên chọn thiết kế đẩy 2 quả ngực vào giữa, ưu tiên chọn áo vừa size phần bầu ngực nha. Phần đông các chị em đều nằm trong trường hợp này nha.

Nguồn: ảnh mạng. H/ảnh chỉ mang tính minh họa

Cũng có trường hợp chỉ sau 1 tháng mà khe ngực đã đủ đẹp rồi, trong trường hợp này chị em nên chọn thiết kế có phần đai to, rộng và vừa chuẩn size với phần chân ngực để duy trì được dáng ngực hiện tại nha.

Nguồn: ảnh mạng. H/ảnh chỉ mang tính minh họa

Để biết khe ngực đã chuẩn chưa thì chị em lấy 1 ngón tay đặt vào nếu vừa bằng khe ngực thì chúc mừng chị em nhé.

Tuy nhiên cũng có trường hợp dù mới chỉ 1 tháng mà khe ngực đã quá khít, trong trường hợp này bác sĩ sẽ đặt miếng bông gòn vào để ngực không gom thêm nữa. Cho đến khi khe ngực vừa đủ đẹp theo tiêu chuẩn của khách hàng thì chúng ta có thể tháo miếng bông ra.

     Mỗi cơ địa đều có quá trình hồi phục khác nhau, thông thường thời gian giảm sưng nhiều nhất là trong 1 tháng đầu tiên, và để ngực mềm tự nhiên, gom khe đẹp nhất sẽ mất khoảng 3~6 tháng. Do đó ở mỗi giai đoạn dáng ngực sẽ thay đổi khác nhau, các nàng nên theo dõi và dựa vào các thay đổi đó để lựa chọn thiết kế sport bra phù hợp.

Nếu các nàng thực sự ko biết nên chọn loại sport bra nào thì hãy đặt lịch hẹn tái khám với chúng mình, bác sĩ sẽ tư vấn loại áo phù hợp cho các nàng. Mà ở xa quá thì cũng đừng lo, các nàng chỉ cần chụp ảnh gửi cho team NANA là được nha.

     Mặc sport bra đều đặn tới tháng thứ 6 được thì rất tốt, nhưng vì áo ngực thể thao thường khá bó nên nếu thấy bất tiện quá thì từ tháng thứ 3 có nàng có thể mặc xen kẽ áo ngực thường và áo ngực thể thao nhé.

Khách hàng thực tế tại NANA

     Sau 6 tháng dáng ngực đã tự nhiên, các mô và dây thần kinh bên trong cũng đã hồi phục, các nàng có thể diện bất cứ loại áo ngực nào mà các nàng thích nhé. 01 tips NANA muốn tặng các nàng, đó là khi mua áo lót chúng ta nên đi ra cửa hàng và thử, hoặc không thì hãy check kĩ số đo áo trước khi mua nhé. Vì các brand đều có bảng size khác nhau và với từng thiết kế thì số đo ít nhiều cũng có chênh lệch.

Thông tin trong bài viết này dựa trên nội dung trong video này nha:

https://youtu.be/Vbfx9T8lpfU

Bài viết hôm nay xin phép dừng lại tại đây, hẹn gặp lại cả nhà yêu trong bài viết mới~

BỆNH VIỆN THẨM MỸ NANA HÀN QUỐC

là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Hàn Quốc. 

💙💙💙

DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP

▪️ Làm 1 lần - đẹp cả đời

▪️ Quy trình làm đẹp an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế

▪️ 100% bác sĩ chuyên khoa người Hàn Quốc trực tiếp thực hiện

▪️ Công nghệ tiên tiến, kỹ thuật chuyên biệt, không tai nạn y tế

▪️ Vị trí trung tâm quận Gangnam (Seoul)


Bạn cũng có thể tìm thấy NANA tại:

📩 Hotline : +82-10-2143-0601

📩 Instagram: Nanahospitalvn

📩 Facebook: Bệnh viện thẩm mỹ NANA Hàn Quốc

📩 Youtube :  Nhấn vào ĐÂY

📩 Địa chỉ: 서울 강남구 강남대로 492 HM빌딩

HM Building 165-8 Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul, Korea 

Ga Sin-nonhyun cửa 3 / Ga Nonhyun cửa 3 (tàu line 7 hoặc line 9)


#caymo #caymotuthan  #cấymỡmặt #지방이식 #cayhuyettuong #PRP #caytebaogoc #căngdamặt #nângmũi #phauthuatmui #nangmui #nangmuicautruc #nângmũisụntai #nângmũisụntựthân #nangmuisline #nangmuisunsuon #Sline #Lline #nangmuiphongthuy #코성형 #nhấnmí #nhanmitrondoi #mắthaimí #nhanmikhongseo #nhanmikoseo #cắtmí  #mởkhóe #mởgócmắt #mắtcáo #foxyeyes #nângcungchânmày #tánmỡbọngmắt #bócmỡbọngmắt #quầngthâm #quầngthâmmắt #nângngực #treosatre #tuimotiva #tuisebbin #mentortron #mentornham #tuimentor #độnngực  #hutmobung #hutmobaptay #hutmotay #hutmodui #hutmochan #hutmobapchan #hutmoeo #taohinhthanhbung #hútmỡmặt #hạgòmá #gọthàm #trượtcằm #xươnghàmmặt #vline #mặtthongọn #mặtlệch #độncằm #filler #tiemfiller #tiembotox #tiemxoanhan #tiemmoi #tiemmui #tiemcam #tiemthaiduong #tiemranhcuoi #tiemthongon #tiembapchan #bongmatcuoi 

#nanaplasticsurgery #phẫuthuậtthẩmmỹ #phauthuatthammyhanquoc #thẩmmỹhànquốc #reviewthẩmmỹ  #thammynana #thammyuytin #benhvienthammynana #Kangnam #Gangnam #thammy #myphamhanquoc



Nhận xét

Bài đăng phổ biến